Áo thun in chuyển nhiệt liệu có thể cạnh tranh?

Như các bạn kinh doanh dịch vụ in áo thun chuyển nhiệt đã biết, ngành này thuộc phân khúc bình dân, công nghệ thì lại rất dễ tiếp cận,... nhìn chung là không có rào cản để ngăn đối thủ cạnh tranh gia nhập thị trường. Do đó, theo mình đánh giá, đây là ngành cạnh tranh rất khốc liệt.

ao-thun-in-chuyen-nhiet

Một vài ưu điểm của áo thun in chuyển nhiệt là giá thành rẻ, bình dân, phù hợp với nhiều người, hình in đẹp, nhiều màu sắc, công nghệ in đơn giản. Chính vì vậy rất nhiều người chọn đây làm mô hình khởi nghiệp, lập nghiệp.

Tuy nhiên, chính vì rất nhiều người tham gia thị trường này, nên giá cạnh tranh rất khốc liệt. Một số nơi bán lỗ để câu khách, nhiều nơi phá sản cũng bán lỗ để thu hồi vốn,... vì thế mà làm ảnh hưởng không nhỏ đến các nhà bán hàng khác. Vậy câu hỏi đặt ra là làm cách nào để tồn tại và phát triển trong ngành kinh doanh này

Theo mình, có 3 yếu tố quyết định:

Một là: Giữ chất lượng sản phẩm ở mức tốt nhất - Không chạy đua về giá. Bản thân chiếc áo thun in chuyển nhiệt đã có mức giá khá bình dân, bạn không cần thiết phải tiếp tục giảm giá nữa để câu khách, để cạnh tránh với đối thủ vì đây là con đường thất bại cho cả bạn và đối thủ. Khi tham gia cuộc đua về giá, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của bạn. Khách sẽ giảm. Do đó, chất lượng áo và chất lượng dịch vụ phải đặt lên hàng đầu. Không được giảm mà ngược lại hãy cải tiến để tăng chất lượng với giá không đổi.

Áo thun AZ tự hào là đơn vị cung cấp áo thun in chuyển nhiệt chất lượng cao. Tham khảo sản phẩm tại bài viết: Áo thun trơn chuyên dùng để in chuyển nhiệt

Hai là: Thường xuyên cập nhật các mẫu thiết kế mới. Do công nghệ in chuyển nhiệt có hạn chế rất lớn về màu áo, do đó bạn phải lấy thiết kế mẫu in để bù đắp sự hạn chế này.

Ba là: Tăng cường quảng cáo, quảng bá thương hiệu. Marketing là một giải pháp không thể thiếu trong mọi con đường kinh doanh. Nếu làm tốt, bạn sẽ giữ được khách cũ và có thêm nhiều khách mới. Nếu làm không tốt, bạn sẽ dần bị mai một và chìm vào quên lãng. Hãy chủ động tìm khách hàng, họ không thể tự động tìm đến bạn giữa hàng chục, hàng trăm mẫu quảng cáo xung quanh họ.

Trên đây là những kinh nghiệm còn rất hạn chế từ Áo thun AZ. Hi vọng sẽ giúp cho những khách hàng đã, đang và sắp tham gia kinh doanh trong thị trường này có giải pháp đúng đắn cho chiến lược kinh doanh của mình, cũng là để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.