Áo thun trơn chuyên dùng để in chuyển nhiệt

Nhu cầu kinh doanh với áo thun in chuyển nhiệt đang ngày càng phát triển. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay tồn tại quá nhiều loại sản phẩm áo thun chuyển nhiệt kém chất lượng (vải mỏng, khô cứng, đường may thiếu chắc chắn,...), một phần là do giá trị mặt hàng này không cao nên ít được các xưởng may chăm chút.

Với hơn 5 năm cung cấp mặt hàng áo thun in chuyển nhiệt, Áo thun AZ tự tin mang đến dòng sản phẩm in chất lượng cao, giá có thể không phải là cạnh tranh nhất nhưng chắc chắn sẽ mang đến giá trị kinh doanh bền vững cho các bạn, đặc biệt là những bạn mới chập chững bước vào ngành.

"Thương hiệu cần được xây dựng bởi sự uy tín lâu dài"

Nếu bạn có ý định kinh doanh dòng sản phẩm chất lượng thấp và lợi nhuận là mục tiêu số một của bạn thì sản phẩm này không hề phù hợp với bạn.

Đối với các bạn thực sự mong muốn mang đến khách hàng một sản phẩm có giá trị cao để từng bước gầy dựng một thương hiệu uy tín thì hãy đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Giá sỉ cho mỗi sản phẩm áo thun trơn chuyên dùng để in chuyển nhiệt là 38.000đ với đơn hàng tối thiểu 10 sản phẩm.

Đối với các khách sỉ có doanh số mỗi tháng trên 1.000 áo sẽ có chiết khấu tốt hơn. Dưới đây là một số thông tin cơ bản và demo sản phẩm sau khi in chuyển nhiệt.

Áo thun trơn chuyên dùng để in chuyển nhiệt

Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng màu và các thông tin khác, vui lòng liên hệ:

Võ Phương: 0939.472.685 hoặc số Hotline: 0967.72.74.76

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: 346 Quốc lộ 91, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, Thành phố Cần Thơ

Email: aothunaz@gmail.com

FB: facebook.com/shopaothunaz

Cảm ơn các bạn đã quan tâm!