Chọn lựa nào cho áo đồng phục công ty?

Bạn đang tìm giải pháp cho chiếc áo thun đồng phục cho công ty của mình sắp tới nhưng không biết chọn loại vải nào cho phù hợp, may thế nào cho đẹp? Áo thun AZ xin chia sẻ một số thông tin mang tính chất tham khảo. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn.

dong-phuc-ao-thun

* Note: Bài viết không phân tích quá sâu về thành phần chất liệu vải và giá thành, chỉ giới thiệu các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đầu tiên là về màu sắc áo, để chọn màu sắc phù hợp với phong cách công ty, các bạn tham khảo thêm ý nghĩa các màu sắc để may áo đồng phục ở hình ảnh bên dưới nhé.

y-nghia-mau-sac-ao-thun-dong-phuc

Thứ hai là về phong cách: 

+ Nếu bạn thích phong cách đơn giản, chuyên nghiệp: áo thun đồng phục của bạn chỉ nên in hoặc thêu khoảng 3 màu trở xuống và chỉ nên in ở vị trí ngực trái và tay phải hoặc ngực phải tay trái. Không nên in sau lưng. Với số lượng khoảng 10 áo, giá chỉ từ 130.000đ - 150.000đ.

+ Nếu bạn thích phong cách đơn giản, nhưng nổi bật: thì nên in trước ngực và sau lưng. Màu sắc chỉ cần 2 màu đối lập, tối đa là 4 màu không nên sử dụng hơn 5 màu vì rất dễ làm mất điểm nhấn trên chiếc áo. Hoặc sử dụng công nghệ in 3D may áo đồng phục tuy nhiên cũng nên hạn chế màu sắc. Với số lượng khoảng 10 áo, loại này giá rơi vào khoảng 140.000đ - 160.000đ.

+ Nếu bạn thích phong cách nổi bật, không quan trọng về vấn đề nhận diện thương hiệu. Hãy chọn các gam màu lạnh và hạn chế màu trắng, hãy chọn khoảng 5 màu với tỉ lệ 4 màu lạnh, 1 màu nóng. Với số lượng khoảng 10 áo, loại này giá rơi vào khoảng 140.000đ - 160.000đ.

* Kinh nghiệm: Nếu may số lượng ít, không nên chọn in 3D vì giá khá cao. Các thiết kế cũng nên đơn giản hóa sẽ dễ tạo dấu ấn về sự chuyên nghiệp hơn.

Thứ ba là về ngân sách và số lượng:

+ Nếu bạn có ngân sách khá thoải mái, đặt áo số lượng ít thì mình nên chọn các loại vải chất lượng cao. Ít nhất là từ cotton tici 65/35, cá sấu, cá mập 65% 4 chiều trở lên. 

+ Nếu bạn có ngân sách không thoải mái, đặt áo số lượng ít thì nên chọn áo cổ tròn, màu sáng, in đơn giản. Sử dụng các loại vải giá bình dân hơn như cotton pha, PE,... Không nên chọn vải cá sấu, dù là Cá sấu PE đi chăng nữa vì nó vừa dầy vừa nóng mà giá cũng chẳng rẻ tẹo nào. Chưa kể một số nơi họ không nhận cắt may theo yêu cầu đối với các dòng vải cá sấu khi số lượng quá ít vì họ sợ lẻ vải và sợ bị tồn kho. (Tuy vậy, Áo thun AZ vẫn nhận các đơn như vậy nhé, đơn giản là vì Áo thun AZ hông sợ hàng tồn, chỉ cần khách hàng hiểu là loại này vải sẽ khá nóng là được, tuy nhiên nếu làm việc trong phòng lạnh thì đây không phải là một vấn đề lớn ^^)

+ Nếu bạn có ngân sách khá thoải mái, đặt áo số lượng nhiều thì áo cotton tici và cá sấu, cá mập 65% cotton luôn là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Số lượng càng nhiều giá sẽ càng rẻ. Loại này có giá từ khoảng 85.000đ trở lên nếu đặt số lượng trên 50 áo.

+ Nếu bạn có ngân sách không thoải mái, đặt áo số lượng nhiều thì giải pháp các bạn hướng tới nên là áo cotton pha, PE cổ tròn hoặc các dòng áo thun Sec Xay cổ trụ. Loại này dao động khoảng 40k/áo trở lên với số lượng khoảng 50 áo.

Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm từ Áo thun AZ, hãy tham khảo tiếp bài viết Áo thun đồng phục tại Áo thun AZ

Chúc các bạn có lựa chọn phù hợp ^_^