Hướng dẫn in áo thun màu đen bằng phương pháp in phôi chuyển nhiệt HDMAX 2020

Năm 2020 là một năm có nhiều biến động trên thị trường. Nhiều nhà xưởng đã phải đóng cửa, các xưởng in, xưởng may cũng chỉ đang hoạt động cầm hơi nhờ vào các đơn hàng sản xuất khẩu trang xuất khẩu…

Bên cạnh những tin tức đáng buồn đó, ngành in áo thun đã có một bước chuyển mạnh mẽ khi ra đời máy in phôi áo thun giống như công nghệ in True HD Max nhưng có cải tiến hơn để tối ưu chi phí sản xuất gọi tắt là In phôi HDMAX 

Ảnh sản phẩm phôi chuyển nhiệt HDMAX 2020

Công nghệ in này không bị giới hạn về màu sắc, số lượng, thiết kế,… như các phương pháp in truyền thống khác. In lụa thì bị giới hạn về màu sắc, số lượng; In vinyl, decal thì bị giới hạn bởi các chi tiết nhỏ, mất thời gian bóc lột,… In chuyển nhiệt thông thường thì lại bị giới hạn bởi màu sắc áo và chất liệu vải; In DTG thì cũng bị kén chọn về chất liệu vải.

Các bạn có thể xem thêm bài viết Tổng hợp các giải pháp in áo thun màu đen và các áo đậm màu 2020 để biết thêm những ưu khuyết điểm trong các kỹ thuật in áo thun đen. Bài viết chỉ dành cho các bạn vừa bước vào nghề biết thêm thông tin, chứ không hề có ý múa rìu qua mắt thợ.

Tại Áo thun AZ, chúng mình hiện đang phân phối màng phôi HDMAX để in áo thun đen. Chiều ngang của màng phôi in là 60cm, chiều dài 100cm: giá sau khi in full diện tích này là 200k, cứ mỗi 100cm tiếp theo là +200k. Tính sơ sơ nếu in 1 mét tới tương đương với diện tích 5 tờ giấy A3, 10 tờ giấy A4. Nên các bạn có thể in 10 cái áo đen với chi phí chỉ mất khoảng 20k/áo. Quá rẻ. In nhiều giá còn rẻ nữa. In trên 5 mét các bạn sẽ được giá sỉ.

Hướng dẫn sử dụng màng phôi in chuyển nhiệt này: Các bạn chỉ cần nhập màng phôi đã in sẵn tại Áo thun AZ về, cắt logo hoặc hình cần in ra, đặt lên chiếc áo mà mình cần in. Điều chỉnh máy ép nhiệt ở nhiệt độ 150 độ C, với thời gian ép là 5s. Ép nhiệt 5s và lấy áo ra, chờ 30s cho áo và phôi in bớt nóng rồi lột miếng phôi in ra. Lúc này hình in đã chuyển hoàn toàn qua áo. Ép nhiệt lại vị trí vừa in 4s nữa cho chắc chắn. Thế là xong. Chưa đầy 1 phút là bạn đã có một chiếc áo thành phẩm.

Video Hướng dẫn in áo thun màu đen bằng phương pháp in phôi chuyển nhiệt HDMAX 2020

Những cam kết mà Áo thun AZ đảm bảo cho bạn là:

- Hình in trên nền vải cotton 65/35, màu đen, 4 chiều rất bền, mình đã test trên 30 lần giặt máy. Hoàn toàn không có dấu hiệu nứt, bong tróc, bay màu.

- Màng Phôi in đã được kiểm nghiệm bảo quản trong thời gian 6 tháng ở điều kiện bình thường. Hoàn toàn sử dụng bình thường tại mốc thời gian này. Vì công nghệ còn khá mới nên tụi mình chưa thử lâu hơn được, sẽ cập nhật khi có thông tin mới nhất nhé các bạn.

- Thời gian hoàn thành đơn hàng nhanh. Với các đơn hàng có kích thước in dưới 20 mét, có thể lấy ngay trong ngày.

Các bạn có thể đặt hàng thử nghiệm tại shopee.vn/aothunaz, tụi mình có bán một số sản phẩm màng phôi đã in trên shopee, các bạn có thể mua về test thử chất lượng cho yên tâm rồi hãy liên hệ hợp tác nhé.

Điện thoại tư vấn: 0906.919.611 – 0939.472.685

Địa chỉ mua và xem trực tiếp: 346 Quốc lộ 91, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ.