In gia công Pet chuyển nhiệt tại TP Cần Thơ - Long Xuyên An Giang

Chào các bạn, Áo thun AZ nhận in gia công Pet chuyển nhiệt theo yêu cầu tại TP Cần Thơ - Long Xuyên An Giang. Đơn hàng tối thiểu là 200k.

* Hệ thống máy in Pet chuyển nhiệt thế hệ mới nhất năm 2020 tại Áo thun AZ

Khi các bạn tìm đến bài viết này, chắc hẳn các bạn đã biết về công nghệ này cũng như chất lượng sản phẩm như thế nào rồi. Nên mình sẽ không đi quá sâu vào vấn đề này nữa và chỉ điểm ra một vài lưu ý khi đặt gia công Pet chuyển nhiệt tại Áo thun AZ.

Các bạn mới tìm hiểu về công nghệ in áo đen có thể tham khảo bài viết: So sánh in Pet chuyển nhiệt và in giấy 3G Jet Opaque (bài viết không dành cho các bạn đã quá chuyên nghiệp rồi nhé ^^)

Cùng Áo thun AZ điểm qua một số vấn đề trong công nghệ in pet chuyển nhiệt nhé:

- Giá rẻ hơn in decal nhiệt? Đúng, nhưng chỉ đúng với in số lượng trên 5 mét. Chứ ít hơn thì giá cũng chỉ tương đương vì công sức bỏ ra không ít, rủi ro trong khâu in ấn rất nhiều, khấu hao máy móc thiết bị thì cực cao.

- Ưu điểm lớn nhất mà Pet chuyển nhiệt mang lại là: Độ dày hình in chỉ bằng khoảng 1/2 so với decal nhiệt, cái này là mình thích nhất, in lên áo giống y như là chìm vô luôn sợi vải, sờ rất thích. Các chi tiết cực nhỏ in vẫn được, cái này thì vô phương thực hiện với công nghệ in - cắt - lột decal nhiệt. Hoàn toàn không bị phụ thuộc chất liệu áo.

- Nhược điểm là: Chi phí vận hành, bảo dưỡng cao, hơi rườm rà trong vận hành.


Hướng dẫn in Pet lên áo thun bằng video:


Bảng giá in gia công Pet chuyển nhiệt tại Áo thun AZ:

- In từ 1 đến 4 mét (khổ ngang là 58cm, dài từ 1 đến 4 mét): 200k/mét. Mỗi mét tương đương gần 5 tờ giấy A3.

- Từ 5 mét trở lên: giảm giá 25%

- Lưu ý: File in cần rõ nét, định dạng file PNG đã xóa nền, màu sắc file định dạng CMYK.

Các bạn có thể đến xem máy và thành phẩm tại:

346 Quốc lộ 91, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ (Mở google map và tìm Áo thun AZ là đến tận nơi). Các bạn ở An Giang và Long Xuyên có thể đến mình rất gần nha :)

Điện thoại liên hệ tư vấn: 0906.919.611 (Zalo Đông Đức)

Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Hi vọng Áo thun AZ sẽ có cơ hội được đồng hành cùng các bạn.