Kinh doanh online không cần vốn cùng Áo thun AZ

Trong môi trường kinh doanh hiện nay, có khá nhiều mô hình kinh doanh online hiệu quả. Tuy nhiên, trong số đó có rất ít mô hình kinh doanh KHÔNG RỦI ROKHÔNG CẦN VỐN. Bài viết sẽ giới thiệu sơ lược những cách để các bạn có thể hợp tác cùng Áo thun AZ mà bạn không cần lo về vốn, không lo về những rủi ro.

HỢP TÁC KINH DOANH KHÔNG CẦN VỐN VỚI ÁO THUN AZ NHƯ THẾ NÀO?

Bạn có 3 giải pháp kinh doanh cùng Áo thun AZ, gồm:

1. Kinh doanh cùng chương trình "Khách hàng thân thiết"

Đầu tiên, bạn hãy đọc qua thông tin về chương trình tại bài viết: Khách hàng thân thiết đồng hành cùng Áo thun AZ

Chương trình có mục đích là tri ân cùng "Khách hàng thân thiết" đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Áo thun AZ. Được tiếp cận và tiếp tục sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt với giá thành ưu đãi hơn.

Mặt khác, chương trình cũng hỗ trợ các bạn trẻ có niềm đam mê kinh doanh bắt đầu với những mô hình kinh doanh KHÔNG RỦI RO.

Tại sao Áo thun AZ lại nói vậy? Các bạn có thể giới thiệu sản phẩm của Áo thun AZ đến bất cứ đâu, bất cứ ai. Có thể là gia đình, bạn bè, người xa lạ,... Cứ mỗi sản phẩm bán được, các bạn được hưởng chiết khấu 20% từ chương trình "Khách hàng thân thiết". 

VD: Khi bạn đặt hàng 01 chiếc áo thun in hình sư tử, giá trị 119.000đ + phí ship toàn quốc là 30.000đ. Tổng giá trị đơn hàng là 149.000đ. Bạn không cần chuyển tiền trước và đến khi nhận hàng, bạn có thể kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là hoàn toàn chất lượng. Điều này đảm bảo uy tín của bạn luôn an toàn đối với khách hàng, với những người mà bạn giới thiệu.

Sau khi đơn hàng được thanh toán, bạn sẽ được nhận 20% giá trị món hàng là 20% x 119.000đ = 23.800đ. Nếu mỗi ngày bạn bán được 5 sản phẩm thì thu nhập hằng ngày là 119.000 đồng. Không tồi đối với một mô hình kinh doanh KHÔNG CẦN VỐN đúng không nào?

Tuyệt vời hơn nữa là các bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu thiết kế của riêng bạn, Áo thun AZ sẽ in theo yêu cầu của bạn để hỗ trợ cho bạn bán hàng được thuận lợi và hiệu quả hơn. Điều kiện duy nhất là các mẫu này phải được kiểm duyệt và đăng lên Website Áo thun AZ.

Lưu ý: Chương trình hiện nay đã tạm dừng. Đối với các bạn học sinh, sinh viên muốn cộng tác cùng Áo thun AZ theo chương trình này vui lòng liên hệ 0906.919.611 hoặc gửi email đến aothunaz@gmail.com để đăng ký.

2. Từ chương trình "Miễn phí vận chuyển"

Áo thun AZ có chính sách miễn phí vận chuyển đổi với đơn hàng trên 300.000đ. Do đó, nếu bạn có 3 đơn hàng trong 1 ngày, mỗi đơn bạn thu 30.000 đồng phí vận chuyển vậy là bạn đã thu được 90.000 đồng. Từ chương trình "Khách hàng thân thiết" và chương trình "Miễn phí vận chuyển" bạn sẽ thu được: (23.800 đồng x 3) + 90.000 đồng = 161.400 đồng.

Vậy mỗi ngày chỉ cần có 3 đơn hàng, bạn sẽ nhận được số tiền là 161.400 đồng. Thật tuyệt vời đúng không?

3. Từ chương trình "May áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm"

Đây là chương trình mới, mỗi đơn mà bạn giới thiệu, bạn sẽ nhận được chiết khấu là 5% giá trị đơn hàng. Bảng giá áo thun đồng phục bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Giải pháp thứ 3 này đòi hỏi nhiều kinh nghiệm sau những lần tìm hiểu và báo giá. Mức chiết khấu 5% chỉ là tượng trưng vì giá áo thun đồng phục tại Áo thun AZ là gần như rẻ nhất thị trường. Do đó, mức chiết khấu khá thấp. Bạn có thể tăng thêm lợi nhuận khi đã biết rõ các mức giá để tư vấn khách hàng. 

Ví dụ: Bạn nhận được 1 đơn đồng phục áo lớp khoảng 40 áo, cổ tròn, áo loại bình dân có giá 65.000 đồng. Tổng cộng đơn hàng có giá trị là 2.600.000 đồng. Bạn sẽ nhận được mức chiết khấu là 130.000 đồng. Không nhiều đúng không? Tuy nhiên, nếu bạn nâng mức giá lên 75.000 đồng, bạn sẽ nhận thêm mỗi sản phẩm là 10.000 đồng. Tổng cộng bạn sẽ thu về 400.000 đồng + 130.000 đồng chiết khấu. Một con số cũng khá ấn tượng đúng không?

Nói thì nói vậy, phương pháp thứ ba đòi hỏi bạn mất khá nhiều thời gian tìm hiểu ban đầu. Nhưng nếu đã hiểu rõ thì đây mới là con đường làm giàu của bạn nếu bạn có đủ quyết tâm và khả năng kinh doanh.

Kết luận: Không có con đường kinh doanh nào là dễ cả, mọi thứ đều phải được đầu tư một cách nghiêm túc và quyết tâm. Áo thun AZ chỉ là tạo điều kiện để có thể được hợp tác cùng các bạn. Việc các bạn phát triển đến đâu là do chính con người các bạn quyết định.

* Nếu các bạn còn điều gì thắc mắc từ 3 giải pháp kinh doanh trên, đừng ngại alo hoặc email cho Áo thun AZ nhé! 

NGẠI là từ không tồn tại trong một con người thành đạt.

Chúc các bạn thành công!