So sánh in Pet chuyển nhiệt và in giấy 3G Jet Opaque

Chào các bạn, khi vừa tập tễnh khởi nghiệp ngành in áo thun, hầu như không có bạn nào không biết đến phương pháp in áo thun đen bằng giấy in Jetpro 3G của Mỹ đúng không?

Giấy Jetpro 3G rất thịnh hành trong khoảng thời gian từ 2010 đến nay. Đây là một trong những giải pháp in chuyển nhiệt lên áo đen, áo tối màu, áo nhiều cotton với giá thành tạm chấp nhận được và thành phẩm cũng tương đối ổn.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại tới tương lai, phương pháp này chắc chắn sẽ lỗi thời vì công nghệ in Pet chuyển nhiệt vừa ra đời, hay còn gọi là Phôi in HDMAX. Công nghệ này có rất nhiều ưu điểm so với công nghệ in giấy chuyển nhiệt Jetpro. Chúng ta cùng điểm qua nhé.

Về ưu điểm của giấy Jetpro 3G mình không bàn tới, vì các ưu điểm này giờ đã không còn là gì với công nghệ in Pet mới xuất hiện gần đây. Về mọi thứ, In Pet đều đang làm tốt hơn.

Về nhược điểm của giấy Jetpro 3G:

Giá thành cao: 1 tờ giấy in khổ A3 3G giờ khoảng 40k, chưa tính công in. Còn với in Pet? Khổ A3 sau khi đã in thành phẩm giá chỉ 20-30k tùy số lượng.

Cắt, bóc lột định hình hình in? Bạn nào từng sử dụng giấy 3G chắc biết, in xong phát cắt bỏ phần thừa, sau đó ghép nhiều phần cần in lại với nhau rồi mới ép nhiệt được. Cực kỳ khoai. Với Pet thì sao? Bạn chỉ cần Mua Pet thành phẩm về và ép, chẳng cần bóc lột hay định hình gì nữa. Sướng không?

Độ bền và độ tươi của hình in. In lên giấy Jetpro sử dụng mực gốc dầu nên cho ra hình in hơi bị nhợt nhạt và tối. Về độ bền thì khỏi nói, dử dụng tầm khoảng 3-6 tháng nếu có giặt máy thì rất dễ bị xước màu trên hình. Còn với in Pet thì sao? Hình in cực kỳ tươi tắn, độ bền chắc chắn hơn 6 tháng, mình đã test giặt máy hơn 30 lần, thời gian sử dụng trên 6 tháng. Hoàn toàn không thấy bất kỳ dấu hiệu xuống màu hay bong tróc nào.

Còn Kha khá thứ khác nữa, hôm nào rảnh mình sẽ kể tiếp, hihi

Bên mình có nhận in gia công pet chuyển nhiệt này, các bạn có thể vào bài viết sau để xem thêm thông tin nhé: In gia công phôi pet chuyển nhiệt HDMAX 

Nếu các bạn muốn đặt thử nghiệm sản phẩm, có thể vào link Shopee Áo thun AZ của shop mình mua thử nhé, tên sản phẩm là Phôi in HDMAX: https://bit.ly/in-hdmax

Nếu có gì thắc mắc, đừng ngại add Zalo 0906.919.611 (Đông Đức), mình sẽ trả lời ngay khi online nhé ^^

Cảm ơn các bạn.