Thêu logo cờ nước các quốc gia - Phủ keo ủi nhiệt velcro theo yêu cầu

Chào bạn, Shop mình có nhận thêu logo cờ nước các quốc gia, phủ keo nhiệt, velcro,... theo yêu cầu. Giá linh động tùy thuộc vào kích thước, số lượng, quy cách, thời gian sản xuất,...

Ngoài làm theo yêu cầu, bên mình có kênh bán lẻ trên shopee, các bạn ghé qua tham khảo trước về giá, đánh giá của khách hàng về sản phẩm bên mình để có cái nhìn khái quát hơn về shop mình nhé.

Link shopee Áo thun AZ: https://shopee.vn/aothunaz

Khi làm theo yêu cầu, các bạn sẽ rất chú trọng về chất lượng cũng như giá thành đúng không?

Về chất lượng, các bạn có thể xem thêm đánh giá tại kênh bán lẻ của mình. Hoặc có thể đặt thử 10 cái để trải nghiệm trước khi thực hiện các đơn hàng lớn hơn. Hoặc nếu ở gần shop mình, bạn có thể đến trực tiếp để xem và đánh giá.

Địa chỉ: 346 Quốc lộ 91, khu vực Long Thạnh 2, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ (các bạn tìm trên google map sẽ thấy)

Về giá thành, phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Chủ yếu nhất là 3 yếu tố như: mẫu, kích thước và số lượng. Do đó, để giá rẻ nhất thì mẫu phải ít phức tạp, kích thước nhỏ, số lượng nhiều. Các bạn có thể gửi thông tin 3 yếu tố đó cho mình, mình sẽ báo giá cho bạn trong 30 giây (nếu đang online ^^).

Zalo/ĐT của mình: 0906.919.611 (Đông Đức)

Mình không cam kết có giá thành rẻ nhất, nhưng mình dám cam kết về chất lượng sản phẩm sẽ tốt và không bị các lỗi mà hàng kém chất lượng thường thấy như:

- Mũi thêu bị thưa do nhà sản xuất bớt số lượng mũi thêu để sản xuất nhanh hơn.

- Còn rất nhiều chỉ thừa vì không bố trí người cắt để tiết kiệm chi phí sản xuất.

- Sử dụng máy thêu cũ, máy TQ lỗi thời,... dẫn đến chất lượng mũi thêu cũng không ổn định.

- ... và còn rất nhiều yếu tố khác nữa để giá thành rất thấp.

Nếu có cơ hội, rất hi vọng được phục vụ bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.