Thêu logo ủi lên đồng phục áo thun áo sơ mi theo yêu cầu tại Cần Thơ

Chào các bạn, Áo thun AZ hiện có cung cấp giải pháp thêu logo rời để ủi lên áo thun, áo sơ mi,... có sẵn.

Hiện nay có khá nhiều giải pháp cho chiếc áo đồng phục, tuy nhiên, không phải giải pháp nào cũng vừa lòng các bạn. Hàng có sẵn ngoài shop thì đẹp, nhưng họ lại không nhận in thêu lên áo. Sản phẩm tại các xưởng may đôi khi không đáp ứng được yêu cầu của các bạn.

Vậy nên, giải pháp tối ưu nhất cho các vấn đề này đó chính là LOGO THÊU RỜI ỦI ÁO.

Sản phẩm này được thêu rời trên các loại vải thô, phía sau được tráng 1 lớp keo cực mỏng nhưng rất bền. Các bạn mua về có thể dùng bàn ủi tại nhà, ủi logo lên áo thun, áo sơ mi, quần, nón,... rất tiện lợi.

Giá mỗi logo theo yêu cầu phụ thuộc nhiều vào thiết kế và số lượng. Do đó, các bạn hãy gửi tin nhắn về mẫu thiết kế, kích thước và số lượng qua cho mình qua Zalo 0906.919.611 (Đông Đức) để nhận báo giá nhanh trong 30s nha. Giá tham khảo cho 10 chiếc logo như 2 ảnh bên trên là khoảng 30k/logo. Các mẫu đơn giản hơn, giá sẽ có thể rẻ hơn.

Hoặc nếu các bạn ở gần: 346 Quốc lộ 91, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ thì hãy đến trực tiếp để xem sản phẩm mẫu và xem quy cách thêu nhé.

Nếu các bạn muốn thêu trực tiếp lên áo, nón, quần,... thì cứ gửi sản phẩm đến địa chỉ trên nhé. Mình thêu trực tiếp lên luôn, khỏi mất công ủi tới ủi lui. Ưu điểm của việc này là logo sẽ sắc sảo hơn, không phải mất công ủi lên, nhưng bạn sẽ mất thêm chi phí gửi sản phẩm đến và nhận sản phẩm về.

Link tham khảo một vài sticker ủi áo mà Áo thun AZ đã và đang thực hiện, các bạn vào link shopee của shop để tham khảo nhé: Shopee.vn/sticker-ui-theu

Cảm ơn các bạn, chúc các bạn tìm được giải pháp phù hợp.