Top 5 mẫu áo thun game Free Fire cực đẹp và bán chạy nhất Áo thun AZ

Chào các bạn, hôm nay shop sẽ thống kê lại các mẫu áo thun game thủ Free Fire đẹp và HOT nhất tại Áo thun AZ. Số liệu được tính đến ngày 6/5/2020 tại kênh Shopee của Áo thun AZ.

Các sản phẩm áo game Free Fire tại shop đều do shop thuê designer vẽ lại nên chất lượng ảnh và in rất tốt. Trên thị trường dạo này đang có rất nhiều shop copi mẫu của Áo thun AZ nhưng chất lượng lại kém hơn nhiều do không có ảnh gốc. Các bạn hãy chú ý đừng để vì giá rẻ hơn vài đồng mà bị lừa nhé :)

Link Shopee Áo thun AZ Free Fire:  shopee.vn/ao-thun-free-fire

1. Mẫu áo thun free fire rank Đại Kiện tướng, đây là danh hiệu mới nhất và cao quý nhất của game thủ Free Fire thời điểm hiện tại. Chính vì lẽ đó, sản phẩm này đang đứng top các sản phẩm bán chạy nhất.

Link đặt hàng: Shopee.vn/ao-thun-free-fire-rank-dai-kien-tuong

2. Mẫu áo thứ 2 cũng không kém cạnh là mẫu áo Free Fire rank Huyền Thoại. Mẫu này tuy đã lên sàn từ lâu nhưng vẫn đang rất HOT và là một trong những mẫu áo bán chạy nhất tại Áo thun AZ. 

Link đặt hàng: shopee.vn/ao-thun-free-fire-rank-huyen-thoai

3. Áo thun Free Fire phản quang. Đây là dòng sản phẩm đang bán cực chạy bên Thái Lan. Shop vừa thuê designer vẽ lại để phục vụ cho các bạn game thủ tại Việt Nam ^^

Link đặt hàng: shopee.vn/ao-thun-free-fire-phan-quang

4. Cặp đôi Alok và Steffie là cặp đôi HOT nhất hồi tháng 5. Không lạ gì khi áo thun in cặp đôi này lại bán cực chạy luôn nha.

Link đặt hàng: shopee.vn/ao-thun-free-fire-Alok-Steffie

5. Mẫu thứ 5 đó là áo thun free fire màu đen in logo rank đại kiện tướng. Một phần do chi phí in khá cao nên doanh số có phần kém hơn mẫu áo thun màu trắng. Tuy nhiên, không ít game thủ cũng đã trang bị cho mình chiếc áo này.

Link đặt hàng: shopee.vn/ao-thun-game-free-fire-mau-den-rank-dai-kien-tuong

Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý :)